SOFA NỈ
SOFA DA
SOFA VẢI
SOFA CÀ PHÊ
SOFA KARAOKE
SOFA NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN
SOFA TÂN CỔ ĐIỂN
SOFA GỖ NỆM
SOFA PHÒNG KHÁCH
SOFA PHÒNG NGỦ
SOFA VĂN PHÒNG
SOFA NHẬP KHẨU
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
Hôm nay: 17 | Tất cả: 225,428
 
TIN TỨC
Những mẫu ghế sofa văng da dài cho phòng khách nhỏ
Tin đăng ngày: 22/12/2020 - Xem: 710
 

Ghế sofa văng dài 1m8 – 2m thuộc dòng sofa nhỏ gọn, đang được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Bởi không gian phòng khách ngày nay không còn rộng để kê những bộ sofa cỡ lớn mà thay vào đó là những mẫu sofa cỡ nhỏ lại lên ngôi. Chính vì vậy, xu hướng ngày nay chính là những mẫu sofa nhỏ gọn dành riêng cho nhà chung cư bình dân, chung cư mini. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu ghế này để xem nó có gì đặc biệt nhé.


Thông thường mẫu sofa này có 2 – 3 chỗ ngồi tùy theo thiết kế để hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Ghế có dáng chữ I, dễ di chuyển và cực kỳ gọn gàng. Chính bởi sự gọn gàng và nhỏ nhắn mẫu sofa văng này được sử dụng càng nhiều hơn. Ngoài phòng khách, chúng có thể đặt tại phòng làm việc, sảnh chờ.

Những mẫu ghế sofa văng da dài cho phòng khách nhỏ

 

Thiết kế và tiêu chí chọn màu sắc

Đa dạng kiểu dáng, phong cách với kích thước chiều dài. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà bộ sofa sẽ có kiểu dáng và phong cách ra sao. Những bộ sofa dài 1m8-2m được sử dụng kê sát tường có thiết kế đơn giản, gọn gàng dễ di chuyển qua lại. Sofa văng có thể có 2,3 chỗ ngồi với chiều dài 2m. Thông thường với kích thước này gia chủ sẽ đặt kèm thêm 1 ghế đôn lớn để thêm chỗ ngồi. Ngoài ra, Mysofa còn tặng kèm mỗi bộ sofa 2 ghế đôn nhỏ.

Ghế đôn lớn bạn có thể di chuyển sao cho phù hợp và cân đối với không gian

Sofa kê tại phòng khách nên việc lựa chọn màu sắc rất là quan trọng. 3 tiêu chí bạn cần nhớ khi lựa chọn màu sắc cho bộ sofa đó chính là sở thích, theo tông màu nội thất trong nhà và hợp phong thủy.

Sở thích của gia chủ: Hãy lựa chọn màu sắc bạn cảm thấy ưng ý nhất. Màu sắc bạn cảm thấy thực sự dễ chịu nó sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Theo nội thất trong nhà: Sự hài hòa giữa màu sắc nội thất ngôi nhà và bộ sofa rất quan trọng đừng bỏ qua điều này nhé. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp để giúp cho không gian sống trở nên dễ chịu nhất.

 

Yếu tố phong thủy: Việc lựa chọn màu sắc sofa hợp phong thủy với gia chủ rất quan trọng. Vốn là mẫu nội thất trung tâm của phòng khách, nó được xem bộ mặt chính của ngôi nhà. Theo phong thủy việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh mang tới cho gia chủ sự may mắn trong cuộc sống. Dù rất nhỏ nhưng cũng đừng quên nó khi lựa chọn nội thất trong gia đình mình nha.

Dưới đây là một số mẫu ghế văng 1m8 – 2m siêu đẹp được chụp lại tại nhà khách. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Mysofa. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Mysofa gần bạn nhất.

Tin tức khác:
Cửa hàng đóng mới sửa chữa bàn ghế sofa theo yêu cầu tại Vinh Nghệ An (3/9/2023)
Top 10 cửa hàng nội thất bàn ghế sofa tại Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Những mẫu ghế sofa văng da dài cho phòng khách nhỏ (22/12/2020)
Tin tức
  • Cửa hàng đóng mới sửa chữa bàn ghế sofa
  • Top 10 cửa hàng nội thất bàn ghế sofa tạ
  • Những mẫu ghế sofa văng da dài cho phòng
  • Dịch vụ
  • Bọc nệm da tablo đầu giường ngủ Vinh Ngh
  • Dịch vụ bọc đệm ghế sofa gỗ da
  • Sofa Quán Cafe – Xưởng Sản Xuất Sofa Gía
  • Xưởng sản xuất ghế sofa văng theo yêu cầ
  • Địa Chỉ Bán Sofa Văng Đẹp Uy Tín giá Rẻ
  • Nội thất Sofa Nghệ An
    ĐC: Số 80 Đặng Thái Thân, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915050067
    Email: homevinh@gmail.com
    Website: http://noithatsofanghean.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0932387798